Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

Diễn Đàn

TÀI SẢN VÀ GIÁ TRỊ CỐT LÕI LỚN NHẤT

Đối với 69M, con người là tài sản to lớn nhất với doanh nghiệp. Mọi giá trị cốt lõi đều nhằm tôn vinh và rèn luyện phát triển con người.

 

LÒNG TIN

“Bất cứ người nào mà bạn gặp cũng là người bạn cần gặp”. Nếu bạn và 69M đã có duyên gặp gỡ, hãy trao cho nhau niềm tin rằng cả hai sẽ cùng phát triển và sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày. Với niệm tin đó, chúng ta cùng rèn luyện, hành động và thử thách mỗi ngày. Với niềm tin đó, chúng ta sẽ thành công và đạt được những mục tiêu của mình.

KỶ LUẬT

Động lực là thứ giúp chúng ta bắt đầu nhưng kỷ luật, tự giác, kiên trì mới là thứ giúp chúng ta thành công. 69Mers luôn ý thức rõ rằng việc rèn luyện bản thân là việc làm hàng ngày, thông qua việc rèn luyện đó chúng ta phát triển từng ngày. Nhưng hãy luôn tin rằng, bạn không hề cô đơn trên con đường đó, tại môi trường 69M, chúng ta che lưng cho chúng ta.

THỬ THÁCH

Người giàu là người làm những điều thú vị. Trên chặng đường đó, 69Mers luôn sẵn sàng tham gia những thử thách mới, khó khăn mới. Chúng tôi coi đó là học tập, rèn luyện và trải nghiệm. Mục tiêu là đích đến, nhưng chúng tôi có thể chọn con đường. Hãy làm cho con đường của mình trở lên thật thú vị. Và từ đó chính con người chúng ta cũng trở nên thú vị.

HOÀN THÀNH

Với lòng tin, kỷ luật và không ngại thử thách, 69Mers cam kết theo đuổi và quyết liệt hoàn thành công việc. Hãy rèn luyện “THÓI QUEN THÀNH CÔNG” ngay cả từ những việc nhỏ. Phải hoàn thành nó.

Tuyển dụng

Chúng tôi cần bạn !

Chúng tôi là những người trẻ khao khát mang thương hiệu Việt tiếp cận đến toàn thế giới. Với sự mệnh cao cả đó, chúng tôi cần bạn góp phần vào sự mệnh chúng, hướng tới E-Commerce Việt Nam ngày càng phát triển có vị thế trên trường Quốc Tế.