Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

Sách “Etsy Seller” – Tôi đã kiếm 1.000.000.000 đầu tiên trên Etsy như thế nào?

Trong những năm vừa qua, mua sắm trực tuyến trở nên phổ biến trong quy mô toàn cầu. Đặc biệt, nó đã bùng nổ trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay. Cùng với xu hướng của toàn cầu hóa, Ecommerce dần trở thành một lĩnh vực tiềm năng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều bạn trẻ còn băn khoăn về hướng đi cho tương lai. Nắm bắt được tình hình đó, Maslow Ecom tự hào là một địa chỉ đáng tin cậy, đem lại những cơ hội và bước tiến mới trong sự nghiệp khi thời cuộc đang thay đổi từng ngày. “Etsy Seller” – Tôi đã kiếm 1.000.000.000 đầu tiên trên Etsy như thế nào? của tác giả Su Phan là cuốn sách đầu tiên của học viện. Đó có thể là kim chỉ nam tuyệt vời với những người nhiệt huyết và hướng dẫn sáng tạo vận mệnh cho họ.

Sách "Etsy Seller"
Sách “Etsy Seller” – Tôi đã kiếm 1.000.000.000 đầu tiên trên Etsy như thế nào?

Giới thiệu chung về sách

Được xuất bản năm 2021, cuốn sách nổi bật với trang bìa gam màu chủ đạo trắng cam tươi tắn. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút, chất lượng giấy và in ấn cao. Sách có khổ 18 x 23 cm, cầm vừa tay, với độ dày 145 trang. Sách được chia làm 6 mục. Mỗi mục tập trung giúp bạn đọc trả lời những câu hỏi mấu chốt như: Etsy là gì? Mô hình kiếm tiền trên Etsy như thế nào? Và hơn thế nữa là cách tác giả đã thành công kiếm 1 tỷ đầu tiên trên Etsy ra sao. Cuối cùng, sau 6 mục nội dung chính này là phần review từ các học viên của Maslow Ecom Academy.

Đôi lời về tác giả

Tác giả Su Phan là tổng giám đốc điều hành của 69M Holdings. Là một nhà kinh doanh còn rất trẻ nhưng anh luôn tự tin vào sự lựa chọn đường đi của mình. Anh luôn đam mê học hỏi, làm những điều mới mẻ thú vị và chia sẻ với mọi người.

Xuất phát điểm từ một người trẻ khởi nghiệp, đã từng rất nhiều lần thất bại trong lĩnh vực kinh doanh MMO, anh hiểu rõ các khó khăn mà các bạn trẻ đã, đang và sẽ gặp phải. Quyển sách được ra đời từ đó với mong muốn hỗ trợ những bạn trẻ bước sau trên con đường. Sách được kết hợp khá khéo léo mang tính chắt lọc, tích hợp kiến thức và kỹ năng của một người trẻ bán hàng online hiệu quả trong kỷ nguyên số hóa.

Anh Su Phan

“Etsy Seller” – Tôi đã kiếm 1.000.000.000 đầu tiên trên Etsy như thế nào? là một cuốn cẩm nang tích hợp kinh nghiệm cho các bạn đam mê khởi nghiệp kinh doanh. Etsy là một trong những lối đi dẫn tới thành công. Lựa chọn đó có thể hoặc không phải dành cho bạn nhưng hãy đọc, hãy tham khảo vì biết đâu đó sẽ là hướng đi đúng đắn. Mọi sự trải nghiệm để hiểu sâu về linh hồn của cuốn sách vẫn đang chờ bạn ở phía trước.

Nếu bạn đang quan tâm và muốn mua sách, liên hệ trực tiếp qua số điện thoại: 0338353796 hoặc qua fanpage Maslow Ecom Academy

Hiện chúng tôi có những khóa học cho những người mới bắt đầu bán hàng trên Etsy. Nếu bạn quan tâm đến khóa học của chúng tôi, vui lòng xem thông tin Khóa học và Đăng ký

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xem và đọc nhiều bài viết hơn tại đây

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *