Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

MEA Football Club

Cùng với nhiệm vụ phấn đấu đào tạo kinh doanh MMO thành công cho các học viên MEA, học viện luôn chú trọng đẩy mạnh công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong Công ty. Trong đó việc tổ chức các hoạt động văn hóa thể dục – thể thao là một phần quan trọng trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Công ty. Mới đây, đội bóng đã có trận bóng đá giao hữu nội bộ trong công ty trong niềm hăng say, vui vẻ và hòa mình vào sức nóng của giải vô địch bóng đá châu Âu 2021. 

Với sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, phong trào văn hóa thể dục – thể thao tại MEA ngày càng được phát triển, thu hút đông đảo học viên và nhân viên công ty tham gia. Điều đó đã thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống tinh thần và thể chất của công ty. Đồng thời hoạt động đã tạo thêm sân chơi giải trí lành mạnh, rèn luyện thể lực, nâng cao đời sống tinh thần, tạo ra mối liên kết chặt chẽ giữa học viên và các đơn vị trong công ty, góp phần nâng cao năng suất lao động và học tập, hoàn thành tốt các chỉ tiêu. 

MEA Football Club

Mặc dù CLB mới được thành lập nhưng đã đi vào hoạt động quy củ và duy trì lịch tập luyện đều đặn mỗi tuần. Bên cạnh đó, CLB còn tham gia các giải bóng đá giao hữu cùng các đưn vị cơ quan đối tác nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác cùng phát triển.

Chúc đội bóng sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, luôn là sân chơi lành mạnh, xua tan đi những căng thẳng cho học viên. Chúc các anh em sẽ tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê với trái bóng tròn và luôn tích cực rèn luyện thân thể.

Hiện Maslow Ecom có những khóa học đào tạo kinh doanh Etsy cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn quan tâm đến khóa học đào tạo của chúng tôi, vui lòng xem thông tin Khóa học và Đăng ký

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xem và đọc nhiều bài viết hơn tại đây

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *