Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

Tại sao nên bán hàng ở Etsy?

Trong những năm vừa qua, mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến trong quy mô toàn cầu. Etsy đang là loại hình mua sắm được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Nhưng nếu so sánh với nền thương mại điện tử như Amazon, Ebay, Shopee,… thì Etsy vẫn là cái tên còn khá xa lạ với người Việt Nam. Vậy Etsy là gì?, Tại sao nên bán hàng ở Etsy? Tất cả sẽ được giải thích trong bài viết dưới đây bởi Maslow Ecom.

Giới thiệu chung về Etsy

Được thành lập vào năm 2005, Etsy là một nền tảng mua sắm trực tuyến tương tự như Amazon và Ebay. Tuy nhiên, nó tập trung chủ yếu vào các mặt hàng độc đáo liên quan tới đồ thủ công, nguồn cung cấp thủ công hoặc đồ cổ như trang sức, túi xách, quần áo, đồ nội thất, đồ trang trí,…  Ngoài các sản phẩm trên còn có hai dạng sản phẩm là Digital và Print-on-demand. Tính đến ngày 31/12/2018, Etsy đã có hơn 60 triệu mặt hàng thủ công và đồ cổ. Từ năm 2012 đến năm 2020, số lượng người dùng từ 9.32 triệu người lên 81.9 triệu người, tăng gần 9 lần sau 8 năm hoạt động. Không chỉ số lượng người dùng, số lượng người bán từ năm 2019 đến 2020 tăng 2 triệu người trong 1 năm.

Etsy- Bán hàng thị trường tiềm năng Etsy
Etsy- Bán hàng trên thị trường tiềm năng

Tại sao nên bán hàng ở Etsy?

Chi phí bán hàng thấp

Đây là lợi ích đầu tiên mà Etsy đem lại cho người bán. Ngoài ra, Etsy còn hỗ trợ rất nhiều phương thức thanh toán khác nhau cho người dùng lẫn người bán. Nhờ vậy, người bán có thể rút tiền nhanh chóng và dễ dàng.

Trợ giá vận chuyển

Etsy là ứng dụng mua bán trực tuyến chuyên về đồ thủ công. Do đó, Etsy đã lựa chọn các đơn vị vận chuyển đồ phụ kiện nhỏ lẻ để hợp tác. Lợi ích của việc này chính là giảm được chi phí vận chuyển xuống mức thấp nhất. 

Thống kê bán hàng chi tiết, rõ ràng

Khi bán hàng trên Etsy, người bán có thể truy cập vào kho dữ liệu thông tin quan trọng như lượt xem cửa hàng, khách hàng tiềm năng, lưu lượng truy cập web,… Đây là một ưu điểm vượt trội của Etsy so với những nền tảng khác.

Quảng cáo miễn phí

Khi người bán đăng sản phẩm lên, Etsy sẽ quảng cáo miễn phí danh sách sản phẩm của Google. Thêm vào đó, Etsy cung cấp thêm các dịch vụ quảng cáo nếu người bán có nhu cầu thúc đẩy doanh thu cao hơn. 

Nhiều công cụ hỗ trợ bán hàng

Etsy cung cấp cho người bán rất nhiều công cụ để hỗ trợ việc tăng doanh thu bán hàng. Người bán dễ dàng triển khai các mã giảm giá khác nhau và chia sẻ chi phí vận chuyển cho cùng một khách hàng. Ngoài ra, Etsy cũng cho phép người bán gửi email đến khách hàng cũ để mời chào việc mua lại sản phẩm.

Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình

Khi tham gia Etsy, người bán sẽ có cơ hội tham gia vào một cộng đồng rất lớn, đã được thành lập trước đó. Là một trong những nền tảng mua bán trực tuyến chú trọng và xây dựng cộng đồng người bán, đội ngũ nhân viên Etsy luôn chào đón những người bán mới. Chính vì vậy mà họ sẽ hỗ trợ bạn vô cùng nhiệt tình ở mọi tiến trình. Trong quá trình bán hàng nếu gặp bất kỳ vấn đề nào, đội ngũ hỗ trợ sẽ luôn tận tình giải đáp và xử lý cho bạn. 

Hiện Maslow Ecom có những khóa học đào tạo kinh doanh Etsy cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn quan tâm đến khóa học của chúng tôi, vui lòng xem thông tin Khóa học và Đăng ký

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xem và đọc nhiều bài viết hơn tại đây

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *