Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

Giới thiệu về VAT trên Etsy

VAT là viết tắt của “Value Added Tax” (thuế giá trị gia tăng). VAT là loại thuế áp dụng đối với việc tiêu thụ hàng hóa và dịch vụ được sử dụng phổ biến ở Liên minh Châu Âu và ở một số khu vực khác trên thế giới. Bài viết này, Maslow Ecom sẽ cung cấp cho người bán những thông tin chung và cơ bản nhất về VAT.

Thu thuế VAT trên Etsy

Việc thu thuế VAT trên Etsy với các mặt hàng vật chất và kỹ thuật số sẽ khác nhau và cách thức hoạt động phụ thuộc vào quốc gia bạn đang sinh sống hoặc bán hàng ở đó.

Etsy được yêu cầu thu thuế VAT đối với các mặt hàng vật chất từ người mua ở một số quốc gia nhất định, theo một số điều kiện nhất định. Nếu bạn bán các mặt hàng kỹ thuật số cho người mua ở một số quốc gia nhất định, Etsy phải tính thuế VAT và nộp cho cơ quan thuế thích hợp, bất kể cửa hàng của bạn nằm ở đâu.

Người mua có phải chịu thuế VAT đối với hàng nhập khẩu không?

Khi một đơn hàng được vận chuyển ra nước ngoài, người mua có thể phải trả thuế nhập khẩu, các khoản thuế hoặc phí do nước đó áp đặt. Tuy nhiên, Etsy được yêu cầu thu và nộp thuế VAT đối với một số đơn hàng nhất định cho người mua tùy thuộc vào nguồn gốc hàng hóa và nơi hàng hóa chuyển đi.

VAT có được tính vào chi phí bán hàng không?

Tùy thuộc vào trạng thái và vị trí địa lý của doanh nghiệp của bạn, Etsy có thể sẽ tính thuế VAT trên các khoản phí bán hàng được tích lũy hàng tháng của bạn và nộp cho cơ quan thuế thích hợp.

Etsy có chia sẻ thông tin bán hàng của người bán với cơ quan thuế không?

Ở một số quốc gia, Etsy được yêu cầu thu thập và cung cấp cho cơ quan thuế địa phương một số thông tin về người nộp thuế và doanh số bán hàng.

Làm thế nào để người mua biết về VAT?

Người mua sẽ được thông báo về VAT và bất kỳ loại thuế hoặc hải quan nào khác.

Etsy hiển thị thông tin về các mặt hàng trong cửa hàng của bạn trong quá trình thanh toán và các vị trí liên quan khác để cho người mua biết về các loại thuế hiện hành.

Hiện Maslow Ecom có những khóa học đào tạo kinh doanh Etsy cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn quan tâm đến khóa học của chúng tôi, vui lòng xem thông tin Khóa học và Đăng ký

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xem và đọc nhiều bài viết hơn tại đây

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *