Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

Marketing với Instagram & Facebook Stories

Sự phát triển của các nền tảng chia sẻ nhanh nơi nội dung chỉ hiển thị trong 24 giờ tạo ra những cách độc đáo giúp các doanh nghiệp nhỏ có thể tương tác với các khách hàng tiềm năng. Instagram và Facebook Stories giúp bạn thử nghiệm các chủ đề nội dung mới, tăng cường khả năng hiển thị và lượng người theo dõi dễ dàng hơn bao giờ hết. Dưới đây là 3 cách để marketing Etsy với Instagram & Facebook Stories. Hãy cùng Maslow Ecom tìm hiểu nhé!

Chia sẻ thông tin cập nhật độc quyền về cửa hàng

Cách đầu tiên để tiếp thị doanh nghiệp trên Instagram và Facebook Stories là tiết lộ các thông tin độc quyền. Việc này sẽ khuyến khích người theo dõi cập nhật nội dung Stories thường xuyên và chia sẻ thông tin với bạn bè.

Việc đăng các video và nội dung độc quyền này cũng tạo cảm giác cấp bách mà các phương tiện khác không có. Mặc dù người theo dõi bạn có thể để email bị đọng trong hộp thư đến trong vài ngày nhưng họ có thể sẽ xem nhiều cập nhật video của bạn hơn khi biết rằng nội dung sẽ biến mất sau vài giờ. Vì cách tốt nhất là chia sẻ loại nội dung này hàng ngày nên việc đưa ra các thông báo bán hàng và sản phẩm lớn hơn trong vài ngày có thể giúp xây dựng sự quan tâm và tăng mức độ tương tác trước khi công bố chính thức.

Xây dựng bộ mặt và tiếng nói cho thương hiệu

Nhiều thương hiệu có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội được chú ý vì đăng nội dung dễ hiểu và đi đúng vào trọng tâm.

Hoàn thành câu chuyện về cuộc sống kinh doanh hằng ngày bằng cách kết hợp các khía cạnh hậu trường. Hãy thử đưa những người theo dõi bạn đi dạo qua không gian làm việc của bạn, giải thích một công cụ hoặc kỹ thuật yêu thích hoặc quay video unbox một sản phẩm khách hàng nhận được từ cửa hàng của bạn.

Facebook stories

Nếu bạn đang gặp khó khăn vì không thoải mái khi thể hiện giọng nói và câu chuyện của mình qua video, hãy tưởng tượng bạn đang chia sẻ thông tin cập nhật với một người bạn. Giữ mọi thứ tự nhiên nhất có thể như chưa được dàn dựng sẵn. Là một doanh nghiệp trực tuyến, nội dung off-the-cuff nhân bản hóa thương hiệu của bạn, thúc đẩy kết nối chân thực hơn với những người theo dõi. Để có nguồn cảm hứng, hãy theo dõi Etsy Success trên Instagram. Đây là nơi Etsy thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo, người bán Etsy hướng dẫn quy trình sáng tạo, chia sẻ kinh nghiệm,…

Thử nghiệm các tính năng khác nhau

Mỗi tuần Facebook và Instagram đều tung ra các tính năng mới cho Stories. Vậy tại sao bạn không tận dụng những cách thú vị đó để tiếp thị sản phẩm với khách hàng?

  • Thăm dò ý kiến: Bạn có sản phẩm mới nhưng chưa biết cách thiết kế ra sao? Tại sao không hỏi thẳng khách hàng để nhận được những góp ý và phản hồi. Để thiết lập một cuộc thăm dò, hãy nhấp vào biểu tượng nhãn dán trên Instagram hoặc tính năng bình chọn trên Facebook và nhập câu hỏi của bạn, đăng lên Stories và chờ phản hồi từ khách hàng.
  • Câu hỏi: Tính năng này là một cách tuyệt vời để xây dựng kết nối mạnh mẽ với khách hàng. Tính năng này cho phép bạn đặt các câu hỏi mở cho khách hàng và sau đó bạn có thể trả lời. Đây là một tùy chọn tuyệt vời nếu bạn không chắc chắn về nội dung sẽ chia sẻ trên Stories. Để thêm tính năng này vào cả Instagram và Facebook story, chỉ cần chụp ảnh hoặc quay video, sau đó nhấn vào biểu tượng nhãn dán rồi nhấn vào “Questions”.
Instagram stories

Các tính năng khác nên thử nghiệm

  • Vuốt lên: Hướng người theo dõi đến một liên kết bên ngoài Instagram. Điều này chỉ khả dụng cho người dùng Instagram với hơn 10 nghìn người theo dõi. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng tính năng liên kết trên Stories ở Facebook nếu hiện tại bạn có liên kết cửa hàng trên trang doanh nghiệp của mình.
  • Ảnh GIF: Hãy thử thêm ảnh GIF vào Stories để mang lại sự thú vị cho bài đăng.
  • Gắn thẻ: Trên cả Facebook và Instagram story, bạn có thể thêm thẻ cho người hoặc địa điểm. Điều này rất hữu ích nếu bạn sắp đến một hội chợ thủ công hoặc địa điểm, bạn có thể cung cấp thông tin về nơi bạn sẽ đến và gắn thẻ địa điểm của sự kiện và người tổ chức sự kiện.
  • Âm nhạc: Bạn có thể thêm một số bài hát để cho stories của mình trở nên sinh động hơn.

Trên đây là các cách để Marketing với Instagram & Facebook Stories. Tìm hiểu thêm về cách quảng cáo sản phẩm trên Pinterest.

Hiện Maslow Ecom có những khóa học đào tạo kinh doanh Etsy cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn quan tâm đến khóa học của chúng tôi, vui lòng xem thông tin Khóa học và Đăng ký

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xem và đọc nhiều bài viết hơn tại đây

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *