Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

Etsy A-Z (II)

  1. Shop mình la US. Mình ship hàng từ Việt Nam sang US cho khách thì nên cài Country of origin, The country you’re dispatching from là US hay Việt Nam ạ

Đáp: Nước nào để nước đó nhé.

2. Các bạn cho mình hỏi, mình có sẵn hàng ở kho Amazon. Vậy nếu khi khách đặt hàng trên Etsy và rồi mình ship từ kho Amazon cho khách thì có vấn đề gì không? Chẳng hạn như Etsy có nhận biết được mã tracking hàng hoá từ Amazon rồi khoá acc của mình không ạ?

Đáp: Thoải mái bạn nhé. Tuy nhiên, hình thức làm drop này thì bạn nên hạn chế lấy hình Amazon vì dễ bay acc.

3. Cho em hỏi sao khi đăng ký mở shop thì Esty khoá các phương thức thanh toán như paypal hay visa mà chỉ cho đăng ký tài khoản ngân hàng. Và cho em hỏi là Esty yêu cầu credit card nhưng em có thẻ visa được không ạ?

Đáp: Nó đóng vì em sẽ dùng etsy payment nhé. Visa có hai loại là debit là credit cách sử dụng ngang nhau chỉ khác hình thức tiền trong đó là gì: ghi nợ hay nạp sẵn.

4. Người nhà mình bên US, UK đăng ký acc giùm mình với info bên đó, thì có nên mua VPS bên đó để nuôi acc không, hay xài IP Việt Nam luôn cũng được ạ?

Đáp: Dùng vps nước đó là OK nhất.

5. Nếu máy tính của em đã từng đăng ký 1 tài khoản Etsy không phải chính chủ nhưng bây giờ em muốn tạo một cái acc chính chủ để bán hàng thì có điều gì cần lưu ý về IP hay thay đổi browser ko ạ hay có lưu ý khác trước khi đăng ký acc mới không? Tại emnghe nói nếu máy tính đã từng đăng nhập rồi nguy cơ bị treo sẽ rất cao.

Tl: Không được làm như vậy bạn nhé. Vì nó lưu trên máy đấy đã từng có vi phạm rồi. Nếu cố gắng reg thêm sẽ bị AI nó quét.

Hiện Maslow Ecom có những khóa học đào tạo kinh doanh Etsy cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn quan tâm đến khóa học đào tạo của chúng tôi, vui lòng xem thông tin Khóa học và Đăng ký

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xem và đọc nhiều bài viết hơn tại đây

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *