Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

Star seller

“Star Seller” là một phương thức khuyến khích mới của Etsy để dành tặng cho những người bán đã mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và giúp thu hút khách hàng tiếp cận với cửa hàng của bạn nhiều hơn.

Bắt đầu từ 28/7/2021, người bán sẽ thấy phần Star Seller trong mục Shop Manager. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy kết quả các hoạt động của mình bao gồm: phản hồi tin nhắn, giao hàng, xếp hạng 5 sao, bán hàng và đơn đặt hàng.

Vào ngày mùng 1 hàng tháng, bắt đầu từ tháng 9 này, Etsy sẽ xác định xem bạn có đạt được Star seller hay không bằng cách tổng kết lại hiệu suất hoạt động của cửa hàng trong ba tháng qua với các tiêu chí sau:

  • Tỷ lệ phản hồi: Bạn phải trả lời >95% các tin nhắn ban đầu từ người mua trong vòng 24 giờ (chỉ là tin nhắn đầu tiên, không phải các cuộc trò chuyện đang diễn ra).
  • Vận chuyển: >95% các đơn hàng của bạn được giao trong thời gian xử lý đã nêu và có theo dõi * hoặc bạn đã mua nhãn vận chuyển trên Etsy. Đơn hàng kỹ thuật số sẽ không yêu cầu thông tin theo dõi.
  • Xếp hạng 5 sao: > 95% bài đánh giá có xếp hạng 5 sao.
  • Đơn đặt hàng, doanh số bán hàng và thời hạn sử dụng cửa hàng: Ít nhất 10 đơn đặt hàng và doanh thu $300 (chưa bao gồm phí giao hàng và thuế) trong khoảng thời gian xem xét ba tháng và đã ở trên nền tảng của Etsy trong 90 ngày kể từ lần bán hàng đầu tiên của bạn.

Dữ liệu này được cập nhật hàng ngày và chỉ dựa trên các yếu tố bạn có thể kiểm soát. Nếu bạn mắc phải những điều sau đây, bạn sẽ không có cơ hội trở thành Star seller:

  • Sự chậm trễ của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc bưu điện
  • Đơn đặt hàng đã bị hủy
  • Thư bạn đã đánh dấu là spam

Thời gian giới hạn cho ngày giao hàng dự kiến dựa trên múi giờ của bạn. Cung cấp bằng chứng hợp lệ về việc vận chuyển đúng thời hạn cũng là một trong những tiêu chí bạn cần đáp ứng để đủ điều kiện tham gia Chính sách bảo vệ người bán của Etsy. Nếu bạn đạt đủ tiêu chuẩn với các chính sách Bảo vệ người bán, Etsy sẽ làm việc với bạn để giải quyết các tình huống, điều tra khoản bồi hoàn và giúp bạn giải quyết bất kỳ vấn đề nào khác xảy ra với cửa hàng của mình.

Hiện Maslow Ecom có những khóa học đào tạo kinh doanh Etsy cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn quan tâm đến khóa học của chúng tôi, vui lòng xem thông tin Khóa học và Đăng ký

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xem và đọc nhiều bài viết hơn tại đây

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *