Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

7 mẹo quảng cáo đơn giản nhưng hiệu quả để tạo quảng cáo đặc biệt

  1. Nghiên cứu đối tượng mục tiêu của bạn và giải quyết nhu cầu và vấn đề của họ
    Trước khi bạn tiếp tục và bắt đầu chi tiền cho các chiến dịch quảng cáo, điều quan trọng là phải hiểu đối tượng mục tiêu của bạn, những người sẽ mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của bạn.
    Sử dụng các phương tiện khác nhau để thu thập thông tin chi tiết về khách hàng như khảo sát khách hàng, Google Analytics để nghiên cứu hành vi của khách hàng và biết các vấn đề cũng như nhu cầu của họ. Một khi bạn hiểu các vấn đề và hành vi của khách hàng, bạn có thể quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình cho phù hợp.
  2. Thúc đẩy các giải pháp cho các vấn đề
    Hiểu được điểm khó của khách hàng (vấn đề) và tạo ra các giải pháp để giải quyết những vấn đề đó một cách trực tiếp là bí mật đằng sau một sản phẩm thành công. Khi sản phẩm của bạn giải quyết được các vấn đề của khách hàng, họ sẵn sàng trả tiền cho bạn.
    Khi bạn biết vấn đề của đối tượng mục tiêu của mình là gì, bạn có thể tìm ra giải pháp tốt nhất cho họ. Những giải pháp này giải quyết vấn đề của khách hàng và tạo ra một góc mềm cho thương hiệu của bạn trong lòng họ.
    Có thể có nhiều giải pháp hợp lý cho một vấn đề. Vì vậy, nếu bạn tìm ra giải pháp tốt nhất cho vấn đề của khách hàng, bạn đã nắm trong tay một sản phẩm chiến thắng.
  3. Cho mọi người biết điều gì khiến bạn khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh
    Doanh nghiệp của bạn có thể không phải là doanh nghiệp duy nhất có giải pháp phù hợp. Có thể có các doanh nghiệp khác đưa ra các giải pháp chính xác cho các vấn đề của khách hàng.
    Trong những trường hợp như vậy, bạn cần cho đối tượng mục tiêu biết bạn khác biệt hoặc tốt hơn như thế nào so với đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể tận dụng các tính năng tốt nhất khác của thương hiệu, chẳng hạn như chất lượng tốt hơn, giao hàng nhanh hơn, hỗ trợ khách hàng, chính sách hoàn lại tiền hoặc thay thế tốt hơn, v.v.
    Tránh hạ giá thương hiệu của đối thủ cạnh tranh để chứng tỏ rằng thương hiệu của bạn tốt hơn. Nếu bạn không có bất kỳ đặc điểm nào để phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh khác, bạn có thể sửa đổi giá của mình để có được nhiều khách hàng hơn. Nhưng hãy cố gắng giữ điều đó như một phương sách cuối cùng.
    Để tránh các vấn đề pháp lý, tốt nhất bạn nên hạn chế đề cập trực tiếp đến các thương hiệu của đối thủ cạnh tranh trong các chiến dịch quảng cáo của mình.
  4. Viết các bản sao hiệu quả
    Cho dù bạn có một sản phẩm tuyệt vời đến đâu, điều quan trọng là phải quảng cáo nó đến khách hàng của bạn một cách hấp dẫn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải viết các bản sao quảng cáo hấp dẫn cho các chiến dịch quảng cáo thành công.
    Người viết quảng cáo sáng tạo giúp ích cho thương hiệu của bạn bằng cách viết các bản sao sáng tạo và hấp dẫn giới thiệu phần tốt nhất của doanh nghiệp với khách hàng.
  5. Đầu tư vào những nhà thiết kế giỏi
    Một thiết kế tốt là một phần thiết yếu của một chiến dịch quảng cáo thành công. Điều quan trọng là phải thiết kế sáng tạo tài sản tiếp thị của bạn như áp phích, tờ rơi, tờ rơi, quảng cáo biểu ngữ kỹ thuật số, bài đăng trên mạng xã hội để có kết quả tốt hơn.
    Thiết kế giúp quảng cáo và kết hợp các nguyên tắc thiết kế trong mỗi bước phát triển sản phẩm để có thể cải thiện sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn gấp nhiều lần. Một thiết kế tốt thể hiện thương hiệu của bạn theo cách bạn muốn.
  6. Nói về lợi ích của sản phẩm / dịch vụ.
    Khách hàng của bạn muốn biết làm thế nào thương hiệu của bạn có thể giúp họ giải quyết vấn đề và đáp ứng nhu cầu của họ. Họ có thể không muốn biết công ty của bạn tuyệt vời như thế nào.
    Đó là lý do tại sao luôn tốt khi nói về những điều mà khách hàng của bạn sẽ thấy hữu ích. Cố gắng tập trung vào những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thay vì nói về những thứ kỹ thuật.
    Giúp khách hàng hiểu sản phẩm của bạn sẽ giúp họ giải quyết vấn đề như thế nào và tại sao họ cần giải quyết những vấn đề đó.
  7. Biết các tùy chọn quảng cáo khác nhau
    Quảng cáo đã xuất hiện được một thời gian. Nó đã giúp nhiều doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng mới và cải thiện doanh số bán hàng và lợi nhuận. Cùng với cách thức quảng cáo truyền thống, tiến bộ công nghệ đã mang đến nhiều lựa chọn quảng cáo kỹ thuật số khác nhau cho các doanh nghiệp.
    Các doanh nghiệp có thể sử dụng các cách quảng cáo thông thường như biểu ngữ, áp phích, tờ rơi và tờ rơi, cùng với các tùy chọn quảng cáo kỹ thuật số khác nhau như quảng cáo PPC , quảng cáo biểu ngữ, quảng cáo video và nhiều hơn nữa.
    Các doanh nghiệp ngày nay có thể tận dụng sức mạnh của cả phương pháp quảng cáo truyền thống và kỹ thuật số. Nếu bạn đang cân nhắc việc quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm của mình thông qua phân phối tờ rơi ở Sydney, bạn có thể thuê đại lý tiếp thị ngoại tuyến tốt nhất để có kết quả tốt nhất.
    Đảm bảo rằng bạn tạo ra một dịch vụ hoặc sản phẩm hoàn hảo sẽ tự nói lên điều đó, để các chiến dịch quảng cáo của bạn trở nên đơn giản hơn.

Hiện Maslow Ecom có những khóa học đào tạo kinh doanh Etsy và Amazon cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn quan tâm đến khóa học của chúng tôi, vui lòng xem thông tin Khóa học và Đăng ký

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xem và đọc nhiều bài viết hơn tại đây

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *