Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

5 trang web bắt trend thị trường Mỹ

1. 𝗧rends𝟮𝟰

Web này cho mọi người có thể thấy được các xu hướng, hashtag trên Twitter trong 24h qua. Mọi người có thể điều chỉnh khu vực ở trên toàn thế giới hoặc riêng từng khu vực ngay ở dưới cùng trang web.

Hiện tại, Twitter được sử dụng càng lúc càng phổ biến ở Hoa Kỳ.Trong quý 2 năm 2021, người dùng hoạt động hàng ngày có thể kiếm tiền (mDAU) của Twitter có trụ sở tại Hoa Kỳ lên tới 37 triệu. Tổng số người dùng Twitter hoạt động hàng tháng ở Hoa Kỳ lên tới 68 triệu người trong quý đầu tiên của năm 2019.Hình ảnh biểu đồ tăng theo hàng năm từ Q1 2017 – Q2 2021: https://imgur.com/FpwNwIu – 1/5 người lớn ở Mỹ sử dụng Twitter.

Biểu đồ: https://imgur.com/yY3IsHM

Năm 2020, Twitter có 178 triệu người dùng tích cực, có thể kiếm tiền hàng ngày.

Biểu đồ: https://imgur.com/AW5esZf 

Mọi người có thể xem thêm các số liệu liên quan đến Twitter tại đây: https://startupbonsai.com/twitter-statistics/

2. Pinterest

Lại là Pinterest, như mọi người biết tiềm năng hiện tại của Pinterest là rất cao nên web này mọi người nên tham khảo nhé.

Ở đây phân ra theo mục như: Xu hướng đang tăng trong tuần; khai thác các ý tưởng thịnh hành theo chủ đề như thời trang, đồ decor, làm đẹp,… Và có 3 địa điểm mọi người có thể tham khảo trên đây là U.S, U.K, Canada. Nhờ phần thêm mục này, mọi người có thể tìm kiếm keyword và xem được biểu đồ thịnh hành của nó. Ví dụ, ở đây em so sánh giữa Halloween shirts và Christmas Shirts: https://imgur.com/jwBw6sZ. Ngoài ra, có mục siêu hay là Pinterest Trend còn gợi ý cho mọi người về các xu hướng thịnh hành liên quan đến từ khóa được tìm.

Hình ảnh minh hoạ: https://imgur.com/5TOiE0n

3. Google trend

 Có 4 mục mọi người lựa chọn: Khám phá, Tìm kiếm thịnh hành, Xu hướng tìm kiếm nổi bật, Đăng ký. Đầu tiên ở mục khám phá , em dùng để research sản phẩm tương ứng theo mùa. Mọi người chỉ cần nhập từ khoá về sản phẩm như: Quilt, Blanket,..

Lưu ý: Hãy lấy từ khóa được Google đề xuất và để quốc gia Hoa Kỳ để ra kết quả chuẩn xác nhất mọi người . Ví dụ khi em Research sản phẩm nên chạy vào mùa Halloween sắp tới, em tìm kiếm 4 sản phẩm: Quilt, Blanket, Flag, Hoodie và so sánh với nhau thì sẽ ra được biểu đồ chuẩn xác cho mọi người. Với các thông tin như: Mức độ quan tâm theo thời gian, Thông tin chi tiết so sánh theo tiểu vùng của từng sản phẩm, Các từ khóa gợi ý,..

 Ảnh ví dụ: https://imgur.com/VPuAi6W

Ngoài tìm hiểu về sản phẩm thì Google Trend là một web tìm hiểu các thông tin liên quan đến niche khá tốt, có thể so sánh với các niche khác và xem khoảng thời gian nào nên tập trung vào niche đó

Mục tìm kiếm thịnh hành giúp mọi người kiếm được xu hướng được tìm kiếm nhiều nhất hiện tại

Ảnh ví dụ: https://imgur.com/F7m1Rwk

Ngoài ra, Google Trend còn cập nhật các tin hot, từ khóa hot hàng ngày, các sự kiện nổi bật nếu mọi người đăng ký nhận tin thì Google Trend sẽ từ động gửi về mail của mình khi có sự kiện nổi bật..

Hình ảnh được Google Trend gửi mail về các sự kiện nổi bật: https://imgur.com/OM1dFx8

4. Reddit

Web này hơi mới, em mới biết gần đây thì nhận ra POD Seller bên Âu Mỹ tập trung khá nhiều, ở đây đây không chỉ cập nhật trend mà còn chỉ cho mọi người những tips đơn giản khi họ làm trong ngành, đặt những câu hỏi và có lượt vote up vote down và có thêm các group liên quan đến POD và Ecommerce cho mọi người Join và đặt câu hỏi.

5. Alltop

Trang web này cập nhật các bài viết, bài báo hot của nhiều lĩnh vực trên các web khác nhau (BBC, CNN, Reddit, NPR, Alltop Viral,..). Mọi người cũng có thể phân theo lĩnh vực: Viral, Sport, Business,..Đây là web xem tổng quan, mọi người có thể vào đọc báo và xem tin tức hàng ngày.

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *