Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

Etsy A-Z (VIII)

1.Mình chỉ hỏi 1 câu là làm sao cho acc sống lâu thôi, giả sử acc đã qua sold đầu, info etsy payment

Trả lời: Bạn đã chơi Etsy payment tức là bạn đang vi phạm luật của Etsy rồi, cho nên việc acc sống lâu hay không giống như việc Etsy bắt được bạn sớm hay muộn.

2. Bán dropship trên Etsy có đất sống không?

Trả lời: Etsy nghiêm cấm dropship tuy nhiên vẫn có các shop luồn lách để bán. Đất sông thì có nhưng trong trường hợp bạn hiểu rõ về Etsy, khả năng thành công tầm 5%

3. So với việc gửi hàng từ Việt Nam đi thẳng qua chố khách và gửi tất cả hàng qua kho hàng của mình ở Mỹ rồi mới gửi đi cho khách thì cái nào lợi hơn nhỉ?

Trả lời: Khi chưa biết sản phẩm nào bán chạy thì nên gửi trực tiếp từ Việt Nam đi với từng đơn nhỏ. Khi có lượng bán hàng lớn như 100-1000 order/ngày thì bạn mới nên nghĩ tới chuyện lưu kho Mỹ.

4. Em mới lập acc, muốn nuôi sale đầu nhờ người mua hàng thì có cần ship không? hay chỉ cần người mua xác nhận đã nhận hàng là được?

Trả lời: Để chuẩn bị thì nên ship để có track hoặc giả track lập vào. Nhưng tốt nhất em nên để sale tự nhiên, khi có sale đầu để qua 48 tiếng nếu acc ổn là có thể ship cho khách.

5. Cho hỏi mình Set up payment sang nhận tiền next day thì acc phải sau 90 ngày hay sao bạn?

Trả lời: Với acc set up Etsy Payment, 90 ngày đầu tiên, khi có order, tiền sẽ có thể rút về bank sau 3 hoặc 7 ngày tùy acc. Sau 90 ngày thì sau 24h là có thể rút về bank.

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *