Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

Bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm

Nội dung bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm

Mới đây Amazon đã đưa ra thông báo về một chính sách yêu cầu đối với seller có account Pro Merchants và có doanh thu từ US$10.000/tháng phải có bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm – product liability insurance, có hạn mức lên đến US$1.000.000/sự cố.
Đối với những khiếu nại từ US$1000 trở xuống, Amazon sẽ trực tiếp giải quyết và bồi thường cho khách hàng và không yêu cầu khoản bồi hoàn từ sellers hoặc công ty bảo hiểm nếu bạn có thể cung cấp bằng chứng seller đã có bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm hợp lệ.
Lưu ý: doanh số US$10.000 chỉ tính sau ngày 1/9/2021. Doanh số bán hàng được thực hiện trước ngày này sẽ không phải tính.

Mọi người nên chú ý sẽ tốn một mức phí nên khi nào amazon bắt buộc thì mình làm. Còn seller nào nào thoải mái tài chánh thì có thể chuẩn bị sẵng cho mình.

Điều gì sẽ xảy ra nếu sellers không có bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm?

Amazon vẫn chưa có thông có thông báo chính thức về những hậu quả liên quan đến việc seller không có bảo hiểm trách nhiệm sản phẩm nào trước ngày 1/9/2021. Nhưng việc chuẩn bị sẵn sàng trước khi trường hợp xấu nhất xảy ra luôn là điều cần thiết nếu bạn muốn xây dựng một tài khoản bán hàng ổn định và lành mạnh trên Amazon. Vì vậy, bạn nên có bảo hiểm theo như hướng dẫn của Amazon.
Có 2 cách để seller mua bảo hiểm
– Mua trực tiếp với các đơn vị bảo hiểm tại Mỹ trong Amazon Insurance Accelerator Program.
– Mua bảo hiểm của 2 Công ty Bảo hiểm AIG và QBE có chi nhánh Việt Nam

Hiện Maslow Ecom có những khóa học đào tạo kinh doanh Etsy và Amazon cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn quan tâm đến khóa học của chúng tôi, vui lòng xem thông tin Khóa học và Đăng ký

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xem và đọc nhiều bài viết hơn tại đây


69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *