Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

Đăng ký Etsy payments

Etsy Payments là cách chính để thanh toán trên Etsy, giúp đơn giản hóa việc thanh toán cho cả người bán và người mua. Để được thanh toán qua Etsy Payments, bạn phải đăng ký Etsy Payments. Người bán trên Etsy ở các quốc gia đủ điều kiện phải đăng ký Etsy Payments với PayPal đã được tích hợp sẵn để bán hàng trên Etsy.

Phương thức thanh toán Etsy
Phương thức thanh toán Etsy

Để đăng ký Etsy Payments:

  1. Truy cập Etsy.com, nhấp vào Store manager.
  2. Nhấp vào Finances.
  3. Nhấp vào Payment settings.
  4. Nhấp vào Select the country of your bank account.
  5. Điền thông tin bắt buộc với tư cách là cá nhân hoặc doanh nghiệp, cũng như các chi tiết tài khoản ngân hàng của bạn. Bạn cũng sẽ cần xác minh thông tin này. 
  6. Thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ngân hàng. (Các cửa hàng tại Đức, Áo hoặc Hà Lan không cần thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ngân hàng.)

Bạn có thể thêm thẻ trả trước vào tài khoản của mình nếu bạn đã có thẻ tín dụng hoặc thẻ ngân hàng. 

Đối với người bán ở Liên minh Châu Âu, Hồng Kông, Singapore hoặc Thụy Sĩ

Nếu tài khoản ngân hàng của người bán nằm ở EU, Hồng Kông, Singapore hoặc Thụy Sĩ, bạn sẽ cần xác minh tài khoản trước khi có thể nhận tiền từ giao dịch bán hàng của mình.

Trong vòng 3-5 ngày kể từ khi đăng ký Etsy Payments, Etsy sẽ gửi một khoản chuyển khoản nhỏ do các đối tác thanh toán bên thứ ba, Adyen hoặc WorldPay vào tài khoản ngân hàng của người bán. Bạn sẽ cần nhập một số tiền chuyển khoản nhỏ vào tài khoản thanh toán của mình để xác minh tài khoản ngân hàng của bạn.

Nếu bạn thiết lập một cửa hàng mới, Etsy sẽ gửi đến tài khoản ngân hàng của bạn một khoản tiền nhỏ sau khi cửa hàng được mở. Sẽ không có chuyển khoản nào được gửi đến tài khoản ngân hàng của bạn nếu cửa hàng của bạn đang ở chế độ nháp.

Sau đó, bạn sẽ nhận được email từ Etsy nhắc bạn xác minh tài khoản ngân hàng để tiếp tục được thanh toán. Để xác minh tài khoản ngân hàng của bạn:

  1. Trên Etsy.com hoặc trong ứng dụng Sell on Etsy, hãy nhấp vào Store manager.
  2. Nhấp vào Finances.
  3. Nhấp vào Payment Account .
  4. Nhấp vào Check your bank account.
  5. Nhập số tiền chuyển khoản nhỏ nhận được trên tài khoản ngân hàng của bạn.
  6. Nhấp vào Check your bank account.

Check your bank account cũng có trong mục Store manager. Phần này được liên kết trực tiếp với việc xác minh tài khoản ngân hàng của bạn. Nếu khi bật lệnh Verify Your Account trên cửa sổ nhưng không hoạt động, hãy đợi cho đến khi bạn nhận được một khoản chuyển khoản nhỏ vào tài khoản ngân hàng của mình. Sau đó hãy thử xác minh tài khoản ngân hàng của bạn trên Etsy. Nếu bạn không xác minh tài khoản ngân hàng của mình trong vòng 90 ngày kể từ ngày cập nhật thông tin ngân hàng, cửa hàng của bạn sẽ bị tạm ngưng hoạt động.

Dành cho người bán ở Úc

Người bán trên Etsy ở Úc phải có địa chỉ cư trú đã đăng ký với ngân hàng ở Úc. Địa chỉ này phải được sử dụng cho Etsy Payments. Etsy sẽ không chấp nhận PO Box (hộp thư bưu điện) làm địa chỉ cư trú.

Hiện Maslow Ecom có những khóa học đào tạo kinh doanh Etsy cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn quan tâm đến khóa học của chúng tôi, vui lòng xem thông tin Khóa học và Đăng ký

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xem và đọc nhiều bài viết hơn tại đây

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *