Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

Cách xây dựng lượt theo dõi

Thực hiện theo các bước sau để giúp bạn xây dựng lượt theo dõi – một mạng truyền thông xã hội mạnh mẽ kết nối bạn với những khách hàng tiềm năng. Hãy cùng tìm hiểu cùng Maslow Ecom nhé.

Quảng cáo trên mạng và ngoại tuyến

Khách hàng không thể theo dõi bạn trên mạng xã hội trừ khi họ biết nơi để tìm địa chỉ mạng xã hội của bạn. Đảm bảo kết nối tài khoản với cửa hàng để khách hàng dễ dàng nhấp qua để xem nội dung của bạn, xem ảnh sản phẩm được gắn thẻ từ những người mua sắm trước đây và trở thành người theo dõi. Để thúc đẩy kết nối ngoại tuyến, hãy bao gồm thông tin mạng xã hội của bạn trên danh thiếp hoặc ghi chú cảm ơn trong bao bì cùng với đề xuất rằng họ chia sẻ ảnh mua hàng trực tuyến gắn thẻ các tài khoản mạng xã hội của bạn. 

Đặt bài đăng của bạn vào một ngữ cảnh rộng hơn

Việc sử dụng thẻ bắt đầu bằng # sẽ thêm bài đăng của bạn vào nguồn cấp dữ liệu công khai cho cụm từ đó. Việc này giúp thu hút nhiều người xem hơn đến nội dung của bạn. Suy nghĩ về những thẻ bắt đầu bằng # mà khách hàng mục tiêu của bạn có thể đang tìm kiếm và sử dụng những thẻ bắt đầu bằng # có liên quan đến sản phẩm có ý nghĩa đối với bạn.

Instagram shop

Trên Instagram, sử dụng tab Explore để nghiên cứu các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến cho khách hàng. Nhập một cụm từ vào tìm kiếm, sau đó nhấp vào tiêu đề “Tag”. Sau khi bạn nhấp vào nguồn cấp dữ liệu của thẻ bắt đầu bằng # đã chọn, Instagram cũng sẽ đề xuất các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan đến chủ đề khác ở trên cùng. Sử dụng một thẻ bắt đầu bằng # chung với hàng triệu bài đăng trong nguồn cấp dữ liệu của nó có thể không mang lại nhiều hiển thị, vì vậy, việc nghiên cứu thêm các thẻ sắc thái cụ thể cho đối tượng và ngành của bạn có thể giúp bạn tiếp cận nhóm được nhắm mục tiêu nhiều hơn. Bạn cũng có thể khám phá bằng cách sử dụng các ứng dụng như Leetags hoặc một trang web như All-Hashtag để tìm nguồn các thẻ có liên quan.

Kết nối thông qua bình luận

Mục đích của mạng xã hội là mang tính xã hội. Và một cách tuyệt vời để làm điều đó là thông qua các bình luận. Cho dù bạn đang trả lời câu hỏi về sản phẩm của mình, hãy cảm ơn người theo dõi đã đăng về giao dịch mua gần đây hoặc khen ngợi nội dung được chia sẻ bởi những người trong thị trường mục tiêu của bạn. Việc thu hút thông qua các bình luận cho thấy bạn đang được chú ý trên mạng xã hội. Các thuật toán mạng xã hội cũng có xu hướng ưu tiên các bài đăng tạo ra sự tương tác. Vì vậy, hãy đảm bảo trả lời các nhận xét và bình luận của khách hàng.

Trên đây là ba cách xây dựng lượt theo dõi trên mạng xã hội. Xem thêm các bài viết quảng bá doanh nghiệp và sản phẩm Etsy tại đây.

Hiện Maslow Ecom có những khóa học đào tạo kinh doanh Etsy cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn quan tâm đến khóa học của chúng tôi, vui lòng xem thông tin Khóa học và Đăng ký

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xem và đọc nhiều bài viết hơn tại đây

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *