Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

Tình hình học tập mùa dịch tại MEA

Do dịch bệnh đang diễn biến phức tạp trên cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng cũng như đã tham khảo ý kiến của các cơ quan chức năng địa bàn, nhằm đảm bảo an toàn cho học viên cũng như học viện, Maslow Ecom Academy quyết định tổ chức các buổi học thường ngày sang hình thức online trên nền tảng Skype.

Dưới đây là tổng quan một buổi học design online của các bạn học viên khóa 5 tại MEA. Khóa học design này là một trong số những ưu đãi hấp dẫn đến từ học viện dành cho các bạn đăng ký khóa Successful Partner Etsy Seller.

Trước khi diễn ra buổi học, thầy giáo đã gửi cho các bạn học viên những tài liệu và bài tập liên quan để mọi người tìm hiểu trước về bài học. Sau khi đã ổn định được lớp học, thầy bắt đầu với bài học ngày hôm nay về cách chỉnh sửa ảnh sản phẩm. Ảnh sản phẩm là một trong những cách quan trọng để cải thiện trang cá nhân trên mạng xã hội. Ảnh chụp sản phẩm là một trong những yếu tố quyết định hàng đầu mà người mua tìm kiếm khi mua hàng trên Etsy và điều này cũng tương tự đối với việc tiếp thị cửa hàng/doanh nghiệp trên các kênh xã hội.

Buổi học tuy còn nhiều khó khăn và bỡ ngỡ nhưng mọi người đã cố gắng khắc phục để tiếp thu được nhiều nhất có thể các kiến thức từ bài học.

Mong rằng sau buổi học online đầu tiên này, các bạn học viên đã trang bị cho mình những kiến thức bổ ích về design cũng như cách thu hút sản phẩm trên Etsy và mạng xã hội.

Hiện Maslow Ecom có những khóa học đào tạo kinh doanh Etsy cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn quan tâm đến khóa học của chúng tôi, vui lòng xem thông tin Khóa học và Đăng ký

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xem và đọc nhiều bài viết hơn tại đây

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *