Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

7 cách để tổ chức tài chính cửa hàng hiệu quả

Bài viết dưới đây dành cho người bán sử dụng Etsy Payments sẽ giúp bạn duy trì tình hình tài chính của cửa hàng và dễ dàng được thanh toán hơn.

Kiểm tra kỹ chi tiết ngân hàng

Đảm bảo chi tiết ngân hàng của bạn chính xác và cập nhật để không có bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc nhận tiền của bạn.

Xem lại lịch gửi tiền

Thật đơn giản để cập nhật lịch gửi tiền để bạn nhận được tiền khi cần. Bạn có thể chọn xem số tiền của mình được phân tán hàng ngày, hàng tuần, hai tuần hoặc hàng tháng. Nếu bạn chọn lịch gửi tiền hàng ngày, một số quốc gia có số tiền tối thiểu để gửi hàng ngày. Bạn có thể tìm hiểu thêm về số tiền gửi tối thiểu hàng ngày tại đây.

Lưu ý: Khi một khoản tiền gửi được gửi đi, có thể mất đến năm ngày làm việc để đến tài khoản ngân hàng của bạn trong hồ sơ. Khoảng thời gian cần thiết để khoản tiền gửi đến tài khoản của bạn tùy thuộc vào ngân hàng của bạn.

Xem lại tài khoản thanh toán

Trong mục Payment Account, bạn sẽ tìm thấy bảng phân tích về tất cả các khoản bán hàng và phí liên quan đến cửa hàng của bạn. Trong mục này, bạn cũng có thể tải xuống CSV Sao kê hàng tháng để tìm tất cả hoạt động trong cửa hàng của mình. Lưu ý: Thuế bán hàng do Etsy thu và nộp sẽ không xuất hiện dưới dạng mục hàng trong Payment account. 

Hiểu tổng số tiền gửi

Bạn có thể điều chỉnh tổng số tiền gửi của mình bằng cách sử dụng thông tin trong CSV sao kê hàng tháng và tài khoản thanh toán của bạn. Trước tiên, lệ phí được khấu trừ từ tiền bán hàng của bạn, sau đó số tiền còn lại có sẵn sẽ được gửi đến ngân hàng của bạn theo lịch gửi tiền của bạn.

Cập nhật thông tin thanh toán

Xác nhận thông tin thẻ tín dụng của bạn hiện tại để bạn không gặp bất kỳ gián đoạn nào đối với việc bán hoặc nhận tiền Etsy Payments của mình.

Thanh toán hóa đơn tự động (người bán tại Hoa Kỳ)

Đối với người bán có trụ sở tại Hoa Kỳ, hãy đăng ký thanh toán tự động để đảm bảo các khoản phí chưa thanh toán của bạn được thanh toán đúng hạn. Khi bạn đăng ký thanh toán tự động, Etsy sẽ tính phí vào thẻ bạn có trong hồ sơ bằng số dư hiện tại trong tài khoản của bạn, để bạn có thêm thời gian tập trung vào việc điều hành cửa hàng của mình. Lưu ý: Nếu bạn chưa đăng ký thanh toán tự động, bạn có thể thanh toán số tiền đến hạn từ ngày 1 đến ngày 15 của tháng. 

Xem lại chính sách hoàn trả của cửa hàng

Người mua sắm đến Etsy để tìm những món quà độc đáo, nhưng họ cũng muốn biết điều gì sẽ xảy ra nếu có vấn đề. Chính sách hoàn trả rõ ràng có thể mang lại cho người mua sắm tiềm năng sự tin tưởng vào mức độ dịch vụ khách hàng mà họ sẽ nhận được từ bạn và giảm khả năng xảy ra tranh chấp. 

Hiện Maslow Ecom có những khóa học đào tạo kinh doanh Etsy cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn quan tâm đến khóa học của chúng tôi, vui lòng xem thông tin Khóa học và Đăng ký

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xem và đọc nhiều bài viết hơn tại đây

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *