Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

4 ưu thế khi sử dụng dịch vụ hoàn thiện đơn hàng

Dịch vụ Hoàn thiện đơn hàng bởi Amazon (FBA) cho nhà bán hàng Việt 4 ưu thế độc quyền sau, so với phương thức tự vận chuyển hàng hóa thông thường:

Được giao hàng miễn phí trong 2 ngày

Sử dụng FBA, sản phẩm của bạn sẽ đủ điều kiện để được miễn các loại phí giao hàng vào ngày hôm sau của Amazon Prime, đồng thời khách hàng của bạn cũng sẽ được giao hàng hoàn toàn miễn phí.

Hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7

Dịch vụ FBA sử dụng ngôn ngữ và giờ địa phương để chăm sóc khách hàng thay bạn 24/7. Ngay cả khi lệch múi giờ hay bạn đang nghỉ ngơi, các sản phẩm vẫn sẽ được bán ra như bình thường, giúp giảm áp lực kinh doanh cho bạn.

Nhiều chương trình ưu đãi, giảm chi phí

Khi tham gia FBA, bạn sẽ được hưởng lợi ích từ nhiều chương trình ưu đãi tuỳ vào sản phẩm và khu vực bán.

  • Một số chương trình ưu đãi cho sản phẩm cụ thể như: Chương trình sản phẩm nhỏ và nhẹ của FBA (FBA Small and Light), Chương trình lựa chọn sản phẩm mới của FBA (FBA New Selection), v.v;
  • Ưu đãi xuyên khu vực, tập trung cho 3 thị trường Amazon lớn tại Bắc Mỹ: Chương trình hoàn thiện đơn hàng đường dài của FBA (FBA remote delivery);
  • Các ưu đãi xuyên khu vực, tập trung cho 5 quốc gia châu Âu: Dịch vụ tích hợp tại châu Âu của FBA (Pan-European FBA).

Gia tăng cơ hội thắng Buy Box

Với dịch vụ hoàn thiện đơn hàng từ A đến Z bởi Amazon, thay bạn chăm sóc khách hàng 24/7, sẽ giúp sản phẩm của bạn nhận được đánh giá cao hơn từ người mua, từ đó gia tăng tỷ lệ thắng Buy Box.

Khi người mua tìm kiếm sản phẩm, sự hài lòng và đánh giá càng cao sẽ giúp thứ hạng tìm kiếm càng cao, hỗ trợ tăng độ tiếp xúc của sản phẩm đến với khách hàng.

Hiện Maslow Ecom có những khóa học đào tạo kinh doanh Etsy và Amazon cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn quan tâm đến khóa học của chúng tôi, vui lòng xem thông tin Khóa học và Đăng ký

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xem và đọc nhiều bài viết hơn tại đây

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *