Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

Marketing trên Pinterest

Việc sử dụng một kênh truyền thông xã hội khác để marketing có thể gây khó khăn cho bất kỳ chủ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, người dùng trên Pinterest khó có thể phủ nhận rằng với hơn 320 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và trung bình một người dùng dành 14,2 phút mỗi phiên trong năm 2019. Đây đích thị là một nền tảng mạnh mẽ khi đưa ra quyết định và lập kế hoạch cho người mua. Sau đây, trung tâm đào tạo kinh doanh MMO nói chung và Etsy nói riêng, Maslow Ecom sẽ giới thiệu đến các bạn 4 cách marketing trên Pinterest sao cho hiệu quả.

Quan tâm đến thiết bị di động trước tiên

80% người dùng Pinterest truy cập thông qua thiết bị di động. Những lượt truy cập đó qua màn hình nhỏ khiến ảnh sản phẩm dành cho thiết bị di động cũng trở nên quan trọng hơn. Khi bạn chụp hoặc tải ảnh lên sản phẩm, hãy xem lại chúng trên điện thoại để đảm bảo rằng nếu ai đó xem sản phẩm của bạn trên Pinterest, hình ảnh vẫn rõ ràng và sắc nét. Chụp trong ánh sáng tự nhiên là một cách phổ biến để chụp được những bức ảnh đủ ánh sáng. Nếu không thể, bạn chỉ cần đảm bảo ảnh đủ sáng để có thể nhìn thấy các sản phẩm. Đặc biệt là đối với những khách hàng truy cập trên thiết bị di động, họ có thể đã giảm độ sáng màn hình.

Để được hướng dẫn thêm, hãy xem Tips để chụp những tấm ảnh hấp dẫn trên nền tảng mạng xã hội

Thử nghiệm với ảnh dọc

Trong khi một số mạng xã hội khác ưa ảnh cắt vuông, Pinterest lại thiên về ảnh dọc nhiều hơn. Cố gắng đưa ít nhất một hoặc hai ảnh dọc trong sản phẩm của bạn. Bạn có thể tìm thấy nhiều ví dụ từ những người bán khác trên trang Pinterest của Etsy.

Kết hợp ảnh phong cách sống

Người mua luôn muốn xem các mặt hàng sẽ trông như thế nào trong không gian của họ. Đây là cơ hội tuyệt vời để thể hiện kỹ năng tạo kiểu của bạn và đăng một số ảnh chụp toàn cảnh phòng. Bạn có thể yêu cầu người mua gửi cho bạn một số ảnh về các mặt hàng của bạn trông như thế nào không gian của họ và đưa chúng vào ảnh sản phẩm của bạn.

Đối với loại ảnh này, cần luôn giữ trọng tâm của ảnh vào mặt hàng bạn muốn làm nổi bật. Điều quan trọng là cân bằng được việc thiết lập background xung quanh và làm nổi bật sản phẩm.

Trên đây là 4 cách để marketing trên Pinterest thành công. Tìm hiểu thêm về cách quảng cáo sản phẩm Etsy trên FacebookInstagram.

Hiện Maslow Ecom có những khóa học đào tạo kinh doanh Etsy cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn quan tâm đến khóa học đào tạo của chúng tôi, vui lòng xem thông tin Khóa học và Đăng ký

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xem và đọc nhiều bài viết hơn tại đây

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *