Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

Cách xây dựng lượt theo dõi

Thực hiện theo các bước sau để giúp bạn xây dựng một mạng truyền thông xã hội mạnh mẽ kết nối bạn với khách hàng tiềm năng.

Quảng cáo trên mạng và ngoại tuyến

Khách hàng không thể theo dõi bạn trên mạng xã hội trừ khi họ biết nơi để tìm. Đảm bảo kết nối tài khoản với cửa hàng của bạn để khách truy cập có thể dễ dàng nhấp qua để xem nội dung của bạn, xem ảnh sản phẩm được gắn thẻ từ những người mua sắm trước đây và trở thành người theo dõi. Để thúc đẩy kết nối ngoại tuyến, hãy bao gồm thông tin truyền thông xã hội của bạn trên danh thiếp hoặc ghi chú cảm ơn trong bao bì của bạn cùng với đề xuất rằng họ chia sẻ ảnh mua hàng trực tuyến của họ gắn thẻ các tài khoản truyền thông xã hội của bạn.

Đặt bài đăng của bạn vào một ngữ cảnh rộng hơn

Việc sử dụng thẻ bắt đầu bằng # sẽ thêm bài đăng của bạn vào nguồn cấp dữ liệu công khai cho cụm từ đó, thu hút nhiều đối tượng hơn đến với nội dung của bạn. Suy nghĩ về những thẻ bắt đầu bằng # mà khách hàng mục tiêu của bạn có thể đang tìm kiếm và sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan đến sản phẩm của bạn và có ý nghĩa đối với bạn.

Trên Instagram, hãy sử dụng tab “Explore” để nghiên cứu các thẻ bắt đầu bằng # phổ biến cho khán giả của bạn. Nhập một cụm từ vào tìm kiếm, sau đó nhấp vào tiêu đề “Tags”. Sau khi bạn nhấp vào nguồn cấp dữ liệu của thẻ bắt đầu bằng # đã chọn, Instagram cũng sẽ đề xuất các thẻ bắt đầu bằng # có liên quan đến chủ đề khác ở trên cùng. Việc sử dụng một thẻ bắt đầu bằng # chung với hàng triệu bài đăng trong nguồn cấp dữ liệu của nó có thể không mang lại nhiều hiển thị, vì vậy việc nghiên cứu thêm các thẻ sắc thái cụ thể cho đối tượng và ngành của bạn có thể giúp bạn tiếp cận nhóm được nhắm mục tiêu nhiều hơn. Bạn cũng có thể khám phá bằng cách sử dụng các ứng dụng như Leetags hoặc một trang web như All-Hashtag để tìm nguồn các thẻ có liên quan. 

Kết nối thông qua nhận xét

Mục đích của mạng xã hội là mang tính xã hội và một cách tuyệt vời để làm điều đó là thông qua các bình luận. Cho dù bạn đang trả lời câu hỏi về sản phẩm của mình, cảm ơn người theo dõi vì đã đăng về giao dịch mua gần đây hoặc khen ngợi nội dung được chia sẻ bởi những người trong thị trường mục tiêu của bạn. Việc thu hút thông qua các nhận xét cho thấy rằng bạn đang hoạt động và chú ý trên mạng xã hội và giúp quảng bá về doanh nghiệp của bạn. Các thuật toán mạng xã hội cũng có xu hướng ưu tiên các bài đăng tạo ra sự tương tác, vì vậy cho đến khi nó trở nên không thể quản lý được, hãy đảm bảo trả lời hầu hết các bình luận, nhận xét.

Lên lịch đăng bài

Để có được người theo dõi, điều quan trọng là những người theo dõi cần phải tương tác với bạn. Instagram thậm chí còn khuyến nghị đăng 1-3 lần mỗi ngày để nội dung của bạn được mọi người nhìn thấy. Tuy nhiên, điều tương tự cũng không đúng với Facebook, nơi đăng tải quá mức có thể làm giảm lượt tương tác của người theo dõi. Mặc dù bạn có thể đăng nhiều lần mỗi ngày nhưng điều quan trọng là bạn phải biết cách sắp xếp nội dung của mình sao cho hợp lí.

Theo dõi các tài khoản có liên quan khác

Điều này có lẽ đúng với Instagram hơn là Facebook, nhưng một cách để thu hút mọi người theo dõi tài khoản của bạn là theo dõi họ. Ngoài việc theo dõi mọi người, việc tương tác với nội dung của họ (thích và bình luận) cũng rất hữu ích.

Cộng tác với những người bán khác

Một cách tuyệt vời để mở rộng tên tuổi của bạn đó là cộng tác với những người bán khác trong khu vực của bạn hoặc trên toàn quốc. Điều này có thể đơn giản như giới thiệu nội dung của họ trên kênh của bạn và gắn thẻ họ và yêu cầu họ giới thiệu nội dung của bạn trên kênh của họ và gắn thẻ bạn.

Chạy một chiến dịch trả tiền

Mặc dù việc chạy các chiến dịch thu hút người theo dõi có thể là sẽ tốn kém, nhưng các chiến dịch tương tác là một cách tuyệt vời để đưa nội dung của bạn lên đó và có thể tạo ra các hiệu ứng tốt bằng cách thu hút những người theo dõi tương tác với nội dung trả phí của bạn. Thử nghiệm bằng cách thử nghiệm các đối tượng và loại quảng cáo khác nhau.

Những điều cần tránh

Hiểu rằng việc xây dựng lượng người theo dõi tương tác cần có thời gian. Bạn có thể muốn cố gắng sử dụng một vài “lối tắt”, nhưng các hoạt động sau đây thường không được chấp nhận và thậm chí có thể khiến tài khoản của bạn bị tạm ngưng.

  • Mua người theo dõi: Có những trang web hứa hẹn cung cấp những người theo dõi với một khoản phí nhỏ. Những “người theo dõi” mới này thường là những tài khoản bot sẽ không mang lại doanh số thực tế cho doanh nghiệp của bạn và thậm chí có thể khiến tài khoản của bạn bị gắn cờ nếu bạn phát triển quá nhanh.
  • Mua tương tác: Tương tự như mua người theo dõi, những tương tác giả này có thể tạo ra sự tự tin tạm thời cho bạn, nhưng ít hoặc không ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn.
  • Theo dõi rồi hủy theo dõi tài khoản: Chiến thuật này liên quan đến việc theo dõi hàng trăm tài khoản mỗi ngày và sau đó hủy theo dõi chúng trong vòng vài ngày. Chiến thuật này có thể khiến bạn bị Instagram gắn cờ là tài khoản spam.

Hiện Maslow Ecom có những khóa học đào tạo kinh doanh Etsy cho những người mới bắt đầu. Nếu bạn quan tâm đến khóa học của chúng tôi, vui lòng xem thông tin Khóa học và Đăng ký

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi!

Xem và đọc nhiều bài viết hơn tại đây

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *