Liên hệ với chúng tôi
B15 53 Triều Khúc
[email protected]
SĐT: +84 0334718266
Liên hệ tuyển dụng
Email: [email protected]
SĐT: +84 0334718266
Back

Etsy Listing Tool 2022

Khi bán hàng trên Etsy, sellers nên đẩy nhanh quy trình quản lý bằng cách giảm bớt công việc lặp đi lặp lại và dành nhiều thời gian hơn cho việc bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng. Đó là lý do tại sao nhiều người bán chọn sử dụng công cụ Etsy listing cho cửa hàng của họ.

Tại sao tôi nên sử dụng Etsy ?

Công cụ Etsy listing cung cấp cho bạn một nền tảng trung tâm cho phép bạn tích hợp cửa hàng của mình với nhiều kênh. Công cụ này hoạt động như một trung tâm quản lý và giúp bạn kiểm soát gần như mọi khía cạnh của cửa hàng như thu nhập, doanh số, khách hàng, sản phẩm, danh sách, v.v. chỉ trong một nền tảng.

Công cụ Etsy listing sẽ giúp bạn giám sát cửa hàng Etsy của mình một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Thay vì nhận đơn đặt hàng mới, khách hàng mới hoặc quản lý khoảng không quảng cáo trên Etsy, bạn sẽ có trung tâm quản lý của riêng mình với các tính năng đặc biệt chỉ dành cho bạn như danh sách hàng loạt, đồng bộ hóa tự động hoặc thông báo tức thì. Hãy cùng khám phá ba lợi ích chính mà công cụ này có thể mang tới cho bạn.

1. Tiết kiệm thời gian

Chức năng này giúp việc listing trên Etsy trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể đưa sản phẩm lên Etsy chỉ trong vài cú nhấp chuột. Tính năng này rất đặc biệt giúp bạn thực hiện các thay đổi lớn đối với toàn bộ danh sách một cách dễ dàng. Bạn có thể thiết lập các quy tắc của riêng mình như giảm giá tất cả các sản phẩm 10% hoặc thiết lập phương thức vận chuyển, phí vận chuyển cho mọi mặt hàng trong danh sách của bạn.

Ví dụ: bạn có 10 danh sách có sẵn để bán trên Etsy và bạn cần thiết lập cùng một phương thức thanh toán cho tất cả chúng. Thông thường, bạn sẽ cần đến từng mục và thêm thông tin theo cách thủ công. Với công cụ Etsy listing, tất cả những gì bạn cần làm là tạo một “Mẫu” và sau đó chỉ cần áp dụng nó cho danh sách.

Hơn nữa, bạn cũng có thể xuất bản nhiều danh sách bằng cách sử dụng danh mục trung tâm. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Khi nhập sản phẩm từ cửa hàng chính của bạn hoặc từ kênh bán, tất cả các mặt hàng sẽ được lưu trữ trong danh mục trung tâm để bạn quản lý. Từ danh mục trung tâm của bạn, bạn có thể phân phối danh sách cho tất cả các kênh bán hàng có sẵn chỉ trong một số bước đơn giản.

Ví dụ: bạn đang bán hàng trên Etsy, eBay và cửa hàng Shopify của mình. Từ danh mục trung tâm chứa tất cả các sản phẩm, chỉ cần chọn sản phẩm bạn thích và xuất bản trên cả Etsy và eBay.

2. Quản lý tốt hơn cho cửa hàng Etsy của bạn

Hầu hết người bán chọn sử dụng công cụ Etsy lisitng để quản lý tốt hơn cửa hàng của họ. Bạn có thể kiểm soát mọi việc trong cửa hàng của mình: từ sản phẩm, danh sách, khách hàng, đơn đặt hàng đến bán hàng hoặc thuế chỉ ở một nơi

Một tính năng nổi bật nữa mà bạn có thể nhận được từ công cụ này là đồng bộ hóa tự động. Điều này giúp cập nhật ngay lập tức bất kỳ thay đổi nào xảy ra với khoảng không quảng cáo, đơn đặt hàng hoặc khách hàng của bạn. Không còn tình trạng bán quá nhiều hoặc bán kém vì thiếu thông tin. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng nhận được các báo cáo về cửa hàng của mình như thu nhập hàng năm, chi phí quảng cáo, v.v.

3. Bán hàng trên nhiều kênh.

Nhiều người bán chọn sử dụng công cụ Etsy listing để họ có thể mở rộng kênh bán hàng và thu hút nhiều khách hàng nhất có thể. Tại sao vậy? Công cụ Etsy lisitng hoặc công cụ bán hàng đa kênh sẽ cho phép bạn tích hợp với nhiều kênh bán hàng như Etsy, Amazon, eBay hoặc Shopify, BigCommerce, Wix, v.v. vào hệ thống và kiểm soát tất cả chúng chỉ ở một nơi.

Một số công cụ Etsy listing thậm chí còn cho phép bạn tạo đơn hàng, hoàn thành và thiết lập giao hàng trong hệ thống để tất cả các công việc hàng ngày của bạn có thể được thực hiện trơn tru chỉ trong một nền tảng trung tâm.

Các chức năng chính của công cụ liệt kê Etsy

Công cụ Etsy listing hoạt động như một cầu nối kết nối cửa hàng Etsy của bạn với nền tảng trung tâm. Sức mạnh cốt lõi của công cụ Etsy listing hoặc công cụ bán hàng đa kênh là khả năng tích hợp với nhiều nguồn như Thị trường, nền tảng Thương mại điện tử hoặc thậm chí là các dịch vụ của bên thứ ba.

Khi kết nối được thiết lập, công cụ liệt kê sẽ xuất dữ liệu từ các nguồn của bạn, nhập dữ liệu đó vào nền tảng trung tâm và sắp xếp lại. Bằng cách này, hệ thống sẽ tự động tạo luồng dữ liệu được sắp xếp hợp lý và cho phép nền tảng trung tâm nhận và phân phối dữ liệu vào các nguồn của bạn. Ngoài ra, việc nhập dữ liệu từ công cụ danh sách của bạn vào kênh bán khá dễ dàng. Ví dụ: khi bạn kết nối Etsy với công cụ Listing, hệ thống sẽ thu thập tất cả dữ liệu từ cửa hàng Etsy. Ngoài ra, bạn cũng có thể xuất bản danh sách Etsy từ công cụ Etsy listing của mình.

Ngoài ra, công cụ này có thể đi kèm với rất nhiều tính năng để giúp người bán quản lý cửa hàng và bán hàng. Hãy xem 4 tính năng chính mà công cụ Etsy listing có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn

1. Nhập danh sách vào Etsy

Như đã đề cập ở trên, đây là một trong những chức năng mạnh nhất của công cụ Etsy listing. Sau khi kết nối với Etsy, công cụ sẽ tự động truy cập cửa hàng Etsy của bạn và tạo kết nối API. Do đó, bạn có thể dễ dàng tạo danh sách của mình và sau đó xuất bản lên Etsy từ nền tảng trung tâm.

Nó sẽ hữu ích hơn nhiều nếu bạn hiện đang bán hàng trên nhiều thị trường. Ví dụ: ngoài Etsy, bạn cũng có cửa hàng của mình trên Amazon, eBay, Google shopping hoặc Facebook. Sử dụng công cụ này cho phép bạn xuất bản một danh sách trên tất cả các kênh của mình chỉ trong vài cú nhấp chuột. Hơn thế nữa, phần mềm Etsy listing có chức năng liệt kê hàng loạt cho phép bạn thực hiện các thay đổi lớn sau đó đăng ký nhiều kênh một cách dễ dàng.

Khi bạn cần thực hiện các thay đổi lớn cho danh sách, bạn có thể tạo các quy tắc của riêng mình cho Giá, Giao hàng, Tiêu đề, Thanh toán và lưu chúng dưới dạng mẫu. Khi kích hoạt, tất cả các sản phẩm trong danh sách của bạn sẽ tự động thay đổi khi cần.

2. Kiểm soát tập trung

Giả sử bạn có cửa hàng trực tuyến của riêng mình trên Shopify và bạn đang tiếp cận để bán hàng trên Etsy. Cách dễ dàng và hiệu quả có thể là sử dụng công cụ listing hoặc công cụ bán hàng đa kênh. Bằng cách này, tất cả các kênh bán hàng có thể được hợp nhất thành một trung tâm duy nhất, nơi các nhiệm vụ quản lý trở nên dễ dàng hơn nhiều.

Hãy cùng tìm hiểu một số chức năng chính của công cụ Etsy listing khi nói đến kiểm soát tập trung:

Quản lý danh sách

Ngoài các thông tin chi tiết như số lượng, giá cả, kênh bán… bạn cũng có thể thực hiện các hành động hàng loạt cho danh sách của mình như đăng trên kênh bán hoặc xóa.

Quản lý đơn hàng và xuất dữ liệu

Cũng giống như danh sách, bạn có thể xem tất cả các đơn đặt hàng của mình tại đây với các thông tin chi tiết như số, ngày tháng, khách hàng, giá…

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng xuất dữ liệu trong tệp CSV để giúp lập kế hoạch bán hàng hoặc chiến dịch tiếp thị

3. Theo dõi doanh số bán hàng, đơn đặt hàng, khách hàng

Khi chương trình giảm giá mới xuất hiện từ Etsy, sẽ có một thông báo ngay lập tức từ công cụ danh sách của bạn. Bằng cách này, bạn có thể không bỏ lỡ bất kỳ đơn đặt hàng hoặc tin nhắn từ khách hàng. Bất kỳ thay đổi nào đến từ cửa hàng của bạn như khách hàng mới hoặc đơn đặt hàng sẽ được tự động cập nhật vào hệ thống.

Hơn nữa, bạn có thể xem tổng quan về cửa hàng của mình bất cứ lúc nào từ bảng điều khiển trung tâm. Từ tổng số đơn đặt hàng, doanh số bán hàng trên nhiều kênh hoặc hoạt động gần đây.

4. Tự động đồng bộ các thay đổi.

Đồng bộ hóa cũng là một chức năng tuyệt vời của công cụ listing. Nó đảm bảo dữ liệu luôn được cập nhật để bạn có thể biết về bất kỳ thay đổi nào từ cửa hàng của mình. Điều này cực kỳ quan trọng đối với người bán trong mùa lễ. Khi các đợt bán hàng mới đến với tần suất lớn hơn, bạn cần đảm bảo có đủ hàng tồn kho cho khách hàng. Đó là lý do tại sao tính năng đồng bộ hóa tự động là điều bắt buộc đối với một công cụ listing.

Công cụ Etsy listing – Câu hỏi thường gặp

1. Có cách nào để thêm hàng loạt danh sách vào Etsy không?

Có, nhiều người bán sử dụng nền tảng trung tâm để tích hợp với Etsy và các kênh bán hàng khác. Bằng cách này, bạn có thể tiết kiệm thời gian khi sử dụng chức năng niêm yết hàng loạt của công cụ bán hàng đa kênh.

2. Làm cách nào để thay đổi giá hàng loạt trên Etsy?

Với chỉnh sửa hàng loạt, bạn có thể chỉnh sửa tiêu đề, thẻ, mô tả, giá cả, cá nhân hóa và hơn thế nữa mà không cần phải thực hiện nhiều lần. Các bước làm như sau:

  • Đi tới Shop Manager > Listings.
  • Đi tới Section và chọn danh sách của bạn, chọn một Section hoặc All of the Sections
  • Chọn những gì bạn muốn chỉnh sửa (tiêu đề, thẻ, v.v.)
  • Sau khi hoàn thành, hãy nhấp vào Apply

3. Bạn có thể chuyển danh sách Shopify sang Etsy không?

Có. Bạn có thể sử dụng nền tảng trung tâm hoặc tích hợp để tạo luồng dữ liệu giữa hai nền tảng. Bằng cách này, bạn có thể chuyển dữ liệu (danh sách, sản phẩm, khách hàng…) từ Shopify sang Etsy.

69M Holdings
69M Holdings
https://69mholdings.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *